Untitled [9] 
Untitled [8] 

HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH “LÀM SẠCH THẾ GIỚI HƠN”

 Hưởng ứng chiến dịch, Liên đội Trường Tiểu học Minh Cầm mong muốn mỗi thầy giáo, cô giáo, mỗi đoàn viên, thanh, thiếu niên, học sinh của nhà trường sẽ trở thành những chiến binh xanh, tiên phong gương mẫu trong phong trào bảo vệ môi trường.

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn là một trong những sự kiện môi trường quốc tế thường niên, thu hút sự tham gia hưởng ứng của hàng trăm triệu người tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Năm 2021, Chiến dịch là dịp để tuyên truyền, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và toàn thể cộng đồng tham gia các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường, thu gom, xử lý, tái chế rác thải, hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần và túi nilon khó phân hủy.

Hưởng ứng chiến dịch, sáng 5/10, Liên đội Trường Tiểu học Minh Cầm phát động các phong trào “Một phút dành cho môi trường”,”Môi trường xanh và hành động của chúng ta”... với mong muốn mỗi thầy giáo, cô giáo, mỗi đoàn viên, thanh, thiếu niên, học sinh của nhà trường sẽ trở thành những chiến binh xanh, tiên phong gương mẫu trong phong trào bảo vệ môi trường.